Mô tả công việc
- Based on JBP, breakdown into monthly Marketing & Campaign calendar by brands and by customer to avoid customers' conflict, strenthen dashboard from sell-in and sell-out. Optimize and tracking of investment mapping with Sales target.
- Ensure healthy metrics for online sales: traffic, %CR, offtake trend, ROAS & guided GMV from paid media...
- Lead Ecommerce Campaign & Merchandising Planning and execution.
- Lead Co-brand and partnership management to access potential matching target audience and extra value exchange .
- Ensure digital shelf & new initiatives update: SIS management, E-content, product page, landing page, thumbnail...
• Internal collaboration with Brand team, Finance controller, Demand planning, Sales team, Channel development team:
- Co-Lead to build, consolidate, incoporate FY Marketing & Ecommerce campaign with brand campaign calendar from BU to ensure offtake grow inline with Bu strategy
- Co-Lead marketing solutions & Meta ads, Google performance ads: paid search, organic search (eRetailer Search), livestream, social activities, KOL affliate, publisher affliate,...
- Monthly detailed SKU sales booking with sales team based on latest update campaign calendar
- Commercial plan for gift with purchase and on-top gift scheme: campaign and BAU
- Annual planning source of growth for Online channels
• Working with agencies and enablers for:
- Brief media based on EC target progress & campaign calendar, ensure optimize CPC and ROAS and to deliver with JBP commitment for platforms
- Quarterly catch up with Meta and Google for system update, new initiatives and cascade to media agency
- Quarterly, H1, H2, AOP review with media agency
- Find room to optimize and scale up efficiency media via market intelligence tools
• With the support of local research, insight data from ePartners to develop deeper online consumer and shopper understanding for Nutrition Category.
• Leverage this understanding to develop impactful media and ecommerce strategies to deliver the desired KPIs.
• Ensure activities will comply to FTSE4Good , WHO-Code, Nestlé policies and Instructions and local legislation in the context of delivering objectives by self/entire team.
Yêu cầu công việc
• Minimum 4-5 years in online business operations, with at least 3 years experience in eCommerce from planning to execution, and over this period has successfully delivered projects and KPIs, especially top and bottom line business results.
• Experience in relationship building and managing cross functional teams & KAM and Marketing Solution team of online ecommerce platforms
• Proven track record in delivering strategic digital marketing projects.
• Has consistently demonstrated success in a number of challenging and diverse business situations.
• Broad and practical understanding of key digital concepts in the areas of eCommerce, Social Commerce, Digital Media, Marketing Data Analytics.
Quyền lợi được hưởng
13th Month Fixed Salary + yearly Performance Bonus
Máy tính xách tay
Laptop
Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn xin trân trọng cảm ơn Quý Chủ đầu tư và khách hàng đã dành thời gian quý báu để tìm hiểu về năng lực của công ty chúng tôi.
Công ty Quang Nguyễn thành lập năm 2002 tại thành phố Đà Nẵng. Tháng 7 năm 2007, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Tư vấn- Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn như hiện nay.
Hoạt động chính trong lĩnh vực: Tư vấn, thiết kế, thi công, trang trí nội ngoại thất, lập dự toán công trình và xây dựng nhà ở tư nhân, nhà phố, biệt thự – vila, quán Bar – sân vườn, khách sạn, nhà hàng, showroom… Sản xuất tủ điện dân dụng, tủ điện công nghiệp, máng cáp điện, tủ phòng cháy chữa cháy, cơ khí nội thất, ngoại thất.Sản phẩm của chúng tôi được xây dựng theo quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, tư vấn chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân, kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã cho ra đời hàng trăm công trình với đủ các loại: nhà phố, biệt thự – vila, nhà vườn, bar – cafe, khách sạn, restaurant, đặc biệt các loại nhà rường truyền thống của Việt Nam… , có phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại phù hợp với ba miền Bắc- Trung- Nam, có chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật và mỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.
Song song với sản phẩm xây dựng truyền thống, Công ty đã phát triển các sản phẩm khác như sản xuất cửa QN Door & QN Funiture với mẫu mã phong phú và đa dạng. Đặc biệt công nghệ hút chân không PVC độc quyền trong sản xuất cửa gỗ MDF, nội thất tủ bếp. Bên cạnh đó, với sự phát triển không ngừng và ngày càng mở rộng quy mô, hiện nay, nhà máy cơ khí Quang Nguyễn đã cho ra đời sản phẩm tủ điện dân dụng, tủ điện công nghiệp, máng cáp điện, tủ phòng cháy chữa cháy, cơ khí nội thất, ngoại thất. Sản xuất gia công khung nhà thép và phụ kiện bằng sắt- inox ngành xây dựng, cung cấp sản phẩm nội thất ngoại nhập, kinh doanh nhà ở, môi giới bất động sản, kinh doanh dịch vụ thể thao nhà hàng như cho thuê sân bóng, câu lạc bộ bi-a…
Gạch không nung Quang Nguyễn cũng là một trong những đơn vị hàng đầu của thành phố trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gạch không nung. Đội ngũ nhân viên không ngừng nâng cao tay nghề, hệ thống máy móc không ngừng được nâng cấp, chúng tôi đã cung cấp gạch cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn thành phố và khu vực. Quang Nguyễn chính là lời cam kết về một sản phẩm chất lượng, một môi trường sống xanh, bền vững và hoàn thiện nhất.
Trong những năm vừa qua được sự ưu ái và tín nhiệm của Quý khách hàng Công ty Quang Nguyễn từng bước trưởng thành và trở thành đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng dân dụng hàng đầu tại Việt Nam.
Đến với công ty chúng tôi, Qúy khách không chỉ hài lòng với các công trình có chất lượng, đẹp, giá cả hợp lí mà còn an tâm vì được chăm sóc với các dịch vụ tiện ích khác cho cuộc sống hằng ngày.
Chúng tôi “không ngừng nâng cao uy tín” hy vọng được hợp tác bền chặt và lâu dài với Quý khách hàng trong và ngoài nước.