Mô tả công việc
- Nghiên cứu, am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Lên các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm hiệu quả. Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng về các sự kiện, event tổ chức.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại để kích cầu. Chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo, thống kê hiệu quả, doanh số định kỳ
- Lên những kế hoạch phát triển bán hàng, kết hợp với các phòng ban thực hiện chiến dịch quảng cáo, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ khác theo quy định của Trung tâm (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, hiểu biết rõ sản phẩm để đưa ra các giải pháp tư vấn hợp lý
- Chịu được áp lực từ doanh số.
- Luôn niềm nở, tươi cười trong công việc, có kiến thức cơ bản về internet, sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel…
Yêu cầu hồ sơ
- Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự - Khách sạn SUPER HOTEL Candle (0243.733.9933)
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.