Mô tả công việc
- Làm việc tư vấn tổng đài tại nhà với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn chốt đơn là một lợi thế
- Ưu tiên có từ 3 tháng kinh nghiệm tư vấn khách hàng
- Giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực dựa trên kết quả làm việc thực tế từ 3 triệu đến 5 triệu/tháng
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc tại nhà.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn – xử lý tình huống với khách hàng.
- Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.