Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"