Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"