Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên ( * không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"