Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng.
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc
Fulltime xoay ca luân phiên ( 6 ca/tuần)
- Ca sớm nhất: 7h-15h
- Ca muộn nhất: 14h-22h
3. Địa điểm làm việc
- Cơ sở 1: tầng 2,Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2: số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cở sở 3: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng.
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần đúng chuyên ngành.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"