Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Fosup chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :
1-Thiết kế, Quản lý xây dựng, và Xây dựng công trình với thương hiệu FOSUP Design & Build ,
2-Giáo dục Song ngữ quốc tế từ bậc Mầm non đến Trung học với thương hiệu TESLA ,
3-Đầu tư xây dựng và Cho thuê văn phòng làm việc hạng B cho khách hàng đối tác doanh nghiệp với thương hiệu SOHO Biz .
Thực hiện dịch vụ Design & Build, chúng tôi thực hiện công việc các công việc như sau
1. Phác thảo nắm bắt ý tưởng mong muốn của chủ đầu tư, thu thập thông tin cần thiết.
2. Tìm đưa phương án thiết kế thích dụng, và đạt thẩm mỹ cao, phù hợp nhu cầu chủ đầu tư .
Tìm những ý tốt nhất từ những team tốt nhất để đáp ứng mong muốn của khách hàng 1 cách tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi thực hiện xây dựng Công trình trên Máy tính bằng Revit & các Phần mềm chuyên dụng khác. Ứng dụng công nghệ BIM trong quá trình thiết kế kĩ thuật và quản lý thi công xây dựng để xử lý các vướn mắc kĩ thuật, các va chạm kĩ thật giữa các hệ thống khác nhau (Kết cấu, M/E/P), xây dựng biện pháp thi công, lập tiến độ thi công, và mô phỏng quá trình thi công trên máy tính.