VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Cập nhật 26/10/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) / Customer Care Assistant Manager (Korean) - Tại Hồ Chí Minh
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
15 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
  • Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
  • Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
  • Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.

Yêu cầu công việc

-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.

-Kiến thức chuyên môn:

  • Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
  • Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
  • Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
  • Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên

-Yêu cầu khác:

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
  • Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
  • Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
  • Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
  • Đóng BHXH 100% lương Gross.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
  • Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
  • Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.

* Sứ mệnh của Vintrans:

  • Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
  • Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
  • Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
  • Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.

* Tầm nhìn của Vintrans:

  • VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
  • Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
  • Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.

* Giá trị cốt lõi:

An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm

  • An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
  • Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
  • Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.

CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
  • Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
  • Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.

Những nghề phổ biến tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Click để đánh giá