VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Cập nhật 26/10/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part - Time
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
  • Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
  • Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
  • Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi
  • Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC-Content)
  • Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ
  • Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu có laptop, hoặc sử dụng máy tính bàn công ty.
  • Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại, chat, email.
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 22h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
    • Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 5 ca.
    • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h00.
    • Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày Lễ lớn, Tết Dương lịch và Âm lịch (x 300% lương).
  • Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt.
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
  • Tin học văn phòng căn bản.

Quyền lợi được hưởng

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”: tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:

  • Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.
  • Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).
  • Làm việc ngày Lễ Tết x 300% lương (bao gồm lương căn bản ngày + phụ cấp 200%)
  • Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
  • Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
  • Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống Vexere.
  • Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Team Building, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,...

Hình thức làm việc linh động:

  • Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)

Được tham gia các hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.

* Sứ mệnh của Vintrans:

  • Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
  • Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
  • Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
  • Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.

* Tầm nhìn của Vintrans:

  • VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
  • Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
  • Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.

* Giá trị cốt lõi:

An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm

  • An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
  • Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
  • Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.

CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
  • Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
  • Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.

Những nghề phổ biến tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Click để đánh giá