Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng quan các kênh online trên các sàn TMDT ( Shopee, Tiktok, Lazada,...)
- Liên hệ, tư vấn giới thiệu thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm Phần mềm, Website của Sapo
- Khai thác nguồn data từ nguồn marketing đổ về,..
- Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng (online hoặc offline)
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả bán hàng
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực công nghệ
- Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng và trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các đầu công việc được giao
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 2003 -1996, đảm bảo đi làm fulltime.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing, CNTT
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
- Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 3 tháng trở lên.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền, yêu thích lĩnh vực Công nghệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm
Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (Vingroup Big Data Institute – VinBigdata) là một thành viên của Tập đoàn Vingroup. VinBigdata được thành lập tháng 8/2018 nhằm nghiên cứu các lĩnh vực mũi nhọn trong ngành Dữ liệu lớn, nằm trong định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp – Thương mại dịch vụ đẳng cấp quốc tế, trong đó công nghệ chiếm tỉ trọng chính. Tầm nhìn của VinBigdata là trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ, dữ liệu dẫn đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế. Với sứ mệnh “Công nghệ Việt – Vì Tương lai Việt, VinBigdata tập trung thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu phát triển xoay quanh 3 mảng chính: 1) Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu nền tảng thông qua 4 mảng nghiên cứu: Y sinh tính toán, Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Thị giác máy tính, Xử lý ảnh y tế, tạo tiền đề phát triển bền vững cho xã hội; 2) Thay đổi cách thức nghiên cứu khoa học và tư duy đào tạo của thế hệ khoa học tương lai tại Việt Nam thông qua các hoạt động của Quỹ Đổi mới sáng tạo VinIF; 3) Nghiên cứu các công nghệ mới có tính ứng dụng cao, tăng trải nghiệm người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống và tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh.