Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, ĐN
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 22 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8– 10 triệu/ tháng – không đi thị trường – không KPI
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h00 thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được off chiều T7, CN và 1 ngày tự chọn trong tháng, nghĩ Lễ,Tết theo quy định của NN
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về kỹ năng của Công ty,
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của cty, ….
- Được đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn theo quy trình sẵn có của Công ty,
Welly Fitness được thành lập bởi WELLY CORP - một tập đoàn phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe bao gồm các công ty thành viên như Welly Fitness - phát triển hệ thống phòng Fitness, Welly Pilates - phát triển hệ thống phòng tập Pilates, Welly Sport - cung cấp sản phẩm may mặc thể thao cao cấp, Welly Global - cung cấp các ứng dụng công nghệ vào việc theo dõi sức khỏe. Với một hệ sinh thái toàn diện, chúng tôi tự tin sẽ đóng góp được nhiều giá trị tốt đẹp cho một cộng đồng khỏe mạnh.