Mô tả công việc
- Thay mặt Ban Giám đốc tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án.
- Tư vấn, hướng dẫn, thực hiện các công tác pháp lý liên quan đến các vấn đề pháp lý bao gồm luật lao động, tài chính doanh nghiệp, thành lập, tổ chức lại, giải thể, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, sửa đổi bổ sung điều lệ, phân quyền… của công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Báo cáo định kỳ kế hoạch, tiến độ và kết quả thực hiện các công tác pháp lý của công ty cho trưởng phòng hành chính hoặc Ban Giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
- Hỗ trợ tham gia đàm phán các hợp đồng theo quy định của Công ty đảm bảo tính pháp lý và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng (nếu có).
- Rà soát, kiểm tra toàn bộ hệ thống các quy trình, chính sách hiện hành và phối hợp các phòng ban cải tiến, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật.
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện liên quan đến pháp lý đảm bảo xây dựng chiến lược phòng vệ hiệu quả.
- Giám sát sự tuân thủ và đánh giá các yếu tố rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến các quyết định, hoạt động kinh doanh đảm bảo công tác quản trị đạt hiệu quả.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Khả năng quan sát đa chiều và linh hoạt xử lý tình huống phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử, quản lý cảm xúc.
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật Lao động, Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản, … và các văn bản dưới Luật.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Am hiểu về nghiệp vụ pháp lý của doanh nghiệp.
- Khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh, quy định và văn hoá của tổ chức.
Quyền lợi
- Có cơ hội được học, sáng tạo các ý tưởng mới.
- Được trải nghiệm các khóa đào tạo về chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng, đạo đức, Thiền…để cân bằng cuộc sống và phát triển Thân- Tâm- Trí.
- Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, nhân văn, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương…
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đào tạo các phương pháp giáo dục tiên tiến (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 00:50:03
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.