Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mảng công việc hành chính văn phòng:
· Phụ trách các công việc lễ tân (Tiếp đón khách đi và đến, trực tổng đài, nhận/chuyển phát thư tín, công văn…)
· Quản lý văn phòng và các tài sản đi kèm, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
· Làm thanh toán các chi phí văn phòng và báo cáo lại với cấp trên theo định kỳ tháng/quý.
· Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của cấp trên.
Mảng công việc IT
· Xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, máy in, camera, wifi và các thiết bị IT khác.
· Phối hợp với bộ phận IT hội sở trong xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng liên quan đến phần mềm máy tính như: mạng Internet, email, cài đặt phần mềm trong công ty khi cần.
· Hỗ trợ cài đặt máy tính cho nhân viên mới nhận việc bao gồm cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi, …
· Hỗ trợ quản lí tài sản IT: cấp phát, thu hồi, bảo dưỡng, dán nhãn và cập nhật thông tin tài sản lên hệ thống quản lí nội bộ.
· Hỗ trợ kiểm tra các thiết bị phòng họp, phòng máy chủ hằng ngày và các thiết bị chi nhánh định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành khác có liên quan phần cứng/hệ thống mạng/quản trị văn phòng…
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương
· Có ý thức tự kỷ luật, tự giác, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm và hòa đồng trong công việc
· Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel)
· Giao tiếp tiếng Anh/ tiếng Trung cơ bản (Tương đương TOEIC 500, HSK 2…)
Chế độ đãi ngộ
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6
· Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
· Lương tháng 13;
· Chế độ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 4* trở lên hàng năm cùng Công ty ở trong và ngoài nước; Ngoài ra nhân viên còn được Công ty tài trợ kinh phí khi đi du lịch theo nhóm;
· Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên;
· Đóng BHXH,YT,TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động;
· Ứng viên được đào tạo kiến thức nghiệp vụ tài chính đối với hoạt động cho thuê Tài Chính;
· Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
· Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác….
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.