Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý tổ chức bộ máy:
- Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trình Trường ban hành;
- Xây dựng, trình Trường phê duyệt hồ sơ thành lập, sát nhập, chia tách, giải thể các Phòng, Ban, Khoa.
Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ:
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
- Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
- Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;
- Quản lý con dấu Trường theo quy định của Nhà nước;
- Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo;
Quản lý cơ sở vật chất:
- Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
- Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
- Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp: Đại học
- Ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp Tiếng anh
- Tin học văn phòng:
Kiến thức:
- Văn thư lưu trữ
- Soạn thảo văn bản
- Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
- Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
- Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
- Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.