Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Tên vị trí: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
- Số lượng: 1
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Nhà máy Công ty Cổ phần Nhựa Á Đông – Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định cơ cấu tổ chức bộ máy, tiêu chuẩn chất lượng nhân sự theo vị trí, xây dựng chế độ chính sách….
2. Đảm bảo ổn định Nhân sự về số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh tại các thời điểm.
3. Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
4. Phát triển và quản lý quan hệ các nhà cung cấp dịch vụ Tuyển dụng, Đào tạo, Vận hành văn phòng.
5. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá theo tiêu chuẩn yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
III. YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Đại học
- Độ tuổi: 30-45 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân
- Trường đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Công đoàn, ĐH LĐXH…
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực; Quản trị Kinh doanh, Luật…
- Hiểu và nắm bắt được luật Doanh nghiệp, Luật lao động…
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu phương pháp tổ chức bộ máy, lao động theo các mô hình sản xuất kinh doanh bao gồm các phương pháp xây dưng tiêu chuẩn chất lượng nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Đanh giá chất lượng nhân sự
+ Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....
+ Quản trị hành chính nhà máy: canteen, an ninh, vệ sinh, các công tác đảm bảo ATLĐ, 5S, PCCC… trong nhà máy
- Các kỹ năng mềm: Giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu, làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên, năng lực giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
- Yêu cầu khác theo phạm vi công việc có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.