Mô tả công việc
1.1. Giám sát công việc của bộ phận
- Giám sát toàn bộ công việc bảo việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E trong Resort.
- Nắm rõ cách thức vận hành, bảo trì tất cả các thiết bị của các bộ phận theo hướng dẫn, quy định của resort.
- Kiểm tra hiện trạng các thiết bị hàng ngày. Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà. Bảo đảm tất cả các công việc hoàn thành đúng lịch trình.
- Kiểm tra, quản lý, theo dõi các hạng mục thiết bị theo định kỳ.
- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng theo lịch và bảng phân công công việc từ cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng tuân thủ theo các quy trình và các tiêu chuẩn đã được thiết lập.
- Giám sát toàn bộ các hoạt động bảo trì bảo dưỡng hàng ngày, các công việc sửa chữa và nâng cấp nếu có.
- Nhận thức được các vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra và chủ động sửa chữa nhanh chóng nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra hoặc gây gián đoạn các hoạt động của resort.
- Nắm rõ các nhiệm vụ, yêu cầu công việc của từng vị trí công việc trong bộ phận nhằm thay thế vị trí, hỗ trợ khi cần thiết.
1.2. Sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị
- Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng/yêu cầu sửa chữa sớm nhất có thể.
- Tham gia vào mọi hoạt động của Resort như bảo dưỡng hệ thống cơ điện.
- Hỗ trợ các nhân viên sửa chữa và bảo trì, thiết lập hệ thống bảo trì dự phòng và quản lý tất cả hoạt động song song.
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp sửa chữa các thiết bị kỹ thuật, dụng cụ và theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
1.3. Giám sát, hỗ trợ đào tạo nhân sự
- Lên lịch và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên hàng ngày, đảm bảo đáp ứng mục tiêu từng đầu mục công việc.
- Hỗ trợ xác định nhu cầu nhân sự và tuyển dụng, nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân sự bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kỹ thuật hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh.
- Kỹ năng giám sát, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 1992, TTT Corporation là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, trang trí và thi công nội thất; sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất trên nhiều hạng mục công trình như khách sạn, khu nghỉ mát (resorts), căn hộ cao cấp và văn phòng.
Tính đến nay, TTT đã thực hiện được hơn 5000 dự án cho hơn 2000 khách hàng trong đó: Sheraton, Pullman, Vinpearl, Novotel, Somerset, Unilever, Adidas, Deloitte, Erns & Young, HSBC, Pepsi, Vietnam Airline, California Fitness & Yoga, Citibank, Intel, P&G …
24 năm qua, với đội ngũ 400 nhân viên và 800 công nhân chuyên nghiệp, TTT đã xây dựng nên một gia đình giàu truyền thống và đậm nét văn hóa từ những con người TTT đầy sáng tạo, uy tín, có tinh thần đồng đội, khả năng chịu áp lực công việc cao và luôn luôn cầu tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
Tiên phong về công nghệ, chuyên nghiệp trong công việc sáng tạo, TTT không chỉ kiến tạo không gian sống mà còn giúp con người cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp, hoàn hảo.