Mô tả công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi
trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Công ty cổ phần xây dựng VIKI hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, thiết kế các công trình công nghiệp, lập dự án đầu tư. Công ty cổ phần xây dựng VIKI không ngừng lắng nghe, nghiêm túc phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý và cải thiện chất lượng phục vụ vì khách hàng và cộng đồng. Tuy mới thành lập nhưng doanh nghiệp đang từng bước khẳng định vai trò và vị trí của mình trong lĩnh vực xây dựng. Với nền tảng phát triển bền vững và tuân thủ những tiêu chí trong kinh doanh, doanh nghiệp đã từng bước tạo dựng được thương hiệu trên thị trường xây dựng.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Thưởng ngày lễ, Tết, nghỉ mát, thưởng doanh thu các dự án
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 01/06/2020
Mission
Con người Công ty cổ phần xây dựng VIKI luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng, cộng đồng của mình. “ Uy tín - Chất lượng – Sức trẻ ” luôn là phương châm mà mỗi con người ở Công ty cổ phần xây dựng VIKI luôn trăn trở trong tim và phấn đấu.