Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và cung cấp những thông tin cần thiết. Chốt đơn và theo dõi tình trạng đơn hàng cho đến khi giao thành công.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng và phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp sản xuất các tuyến nội dung đăng tải trên kênh (Bài viết, hình ảnh, video, livestream).
- Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên hệ thống fanpage của công ty.
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực, có trách nhiệm và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn nhiệt tình, khéo léo và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng online.
- Có kinh nghiệm về các sản phẩm công nghệ và các phần mềm, công cụ hỗ trợ bán hàng như chat, quản lý kho .. là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi
- Công ty cung cấp đầy đủ máy tính, dụng cụ hỗ trợ công việc.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản 7tr + Thưởng doanh số (Trung bình trên 12tr với nv chính thức)
- Tham gia các chương trình, hoạt động tập thể của công ty.
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Môi trường startup năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 02:00:03
PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới /năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- Công ty quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.