Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp, dịch vụ phù hợp.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh
– Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
– Có kinh nghiệm về sales ngân hàng, bất động sản, ô tô, bảo hiểm là một lợi thế.
– Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 10 - 15 triệu.
– Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và Sáng T7
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 02 lần/năm
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 02 lần/năm: DL Đông (2 ngày 1 đêm 1 triệu đồng), DL Hè (4 ngày 3 đêm 5 triệu đồng)
- Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết
- Thưởng cuối năm từ 01 - 03 Tháng Lương
PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới /năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- Công ty quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.