Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng :
· Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
· Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
· Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
· Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm,dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng :
· Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
· Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
· Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
· Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
Triển khai một số công việc liên quan đến hồ sơ hay hợp đồng:
· Theo dõi kỹ càng tiến trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
· Nhân viên kinh doanh cần phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác :
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như:
. Giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
· Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
· Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
· Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
· Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
Quyền lợi
Công ty tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thu nhập lên tới 20tr, hoa hồng kinh doanh: 08%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.