Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.