Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.