Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (70%)
- Tham gia vào toàn bộ quy trình tuyển dụng nhân sự từ khâu tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của từng vị trí, từng thời điểm.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng & thu hút nhân tài theo định hướng chiến lược Công ty
- Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.
- Xây dựng kế hoạch/phương án tuyển dụng và đề xuất kinh phí tuyển dụng đảm bảo đủ nguồn nhân sự cho hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi thực tế của Công ty và thị trường lao động.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lâu dài và cập nhập nguồn dữ liệu ứng viên để sẵn sàng đáp ứng khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
- Tạo network tốt để có nhiều mối quan hệ, mở rộng phạm vi có ứng viên nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
- Theo dõi quá trình thử việc. đánh giá thử việc và hợp đồng thử việc cho đến khi nhân viên ký hợp đồng chính thức.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích về hiệu quả tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên
2. Hành chính & Truyền thông nội bộ (30%)
- Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa công ty, tạo dựng hình ảnh tích cực, động lực nhân viên/ứng viên.
- Theo dõi & phối hợp bộ phận liên quan để làm đề nghị thanh toán các chi phí hành chính tại văn phòng/nhà máy như: điện, phí gửi xe, phí bảo vệ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, hành chính nhân sự.
- Nắm vững các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về luật lao động, các quy định về tuyển dụng nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, hỗ trợ và thân thiện
- Phúc lợi: Lương + thưởng xứng đáng năng lực; Chế độ phúc lợi về bảo hiểm, nghỉ phép... đầy đủ
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 + Ngày Chủ Nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.