Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng đến phòng giao dịch, tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tiện ích.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,...
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Thu nhập trung bình từ 8- 12Tr/Tháng (bao gồm: LCB 5.500.000 đồng + Phụ cấp 500.000 đồng ăn trưa + Thưởng theonăng lực và doanh thu cửa hàng)
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay cho khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, từ 18 – 30 tuổi.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh. (Tặng quà, Bưu phẩm, bóng bóng hoặc tờ rơi tại cửa hàng để khách hàng biết đến dịch vụ tại cửa hàng trong khu vực)
- Hỗ trợ hướng dẫn tư vấn nhu cầu của khách hàng về các loại dịch vụ : Vay vốn, Bảo hiểm xe máy, ô tô, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp rút tiền momo,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.