Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Chuẩn bị nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu của Đơn vị
- Tham gia và cùng phối hợp HRBP thực hiện rà soát, đánh giá nhu cầu nhân lực của đơn vị được phân công phụ trách.
- Tìm hiểu ứng viên trên thị trường (mapping) ở các vị trí tương đồng với vị trí cần tuyển dụng.
- Phát triển network để tiếp cận và tìm kiếm ứng viên phù hợp và kịp thời.
2.Thực hiện tuyển dụng
- Thực thi các nghiệp vụ tuyển dụng để đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực kịp thời phù hợp với thực tế nguồn nhân lực, ngân sách của Đơn vị và của Ngân hàng
- Phối hợp cùng bộ phận tạo nguồn để thiết kế và thực hiện các giải pháp, Phương án tuyển dụng, talent mapping nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực của hoạt động kinh doanh ở mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất cho ngân hàng
3.Tham gia sự kiện tuyển dụng
- Tham gia tổ chức sự kiến tuyển dụng cùng với đầu mối hoặc thực hiện theo phân công.
- Tư vấn, gặp gỡ tiếp cận ứng viên tại sự kiện
- Tham gia tuyển dụng theo qui định/ qui trình
4.Tham gia xây dựng và phát triển công cụ tuyển dụng
- Đóng góp ý kiến, đề xuất sáng kiến/ giải pháp để nâng cao hiệu quả, hiệu suất tuyển dụng cũng như hình ảnh tuyển dụng của Ngân hàng
5.Quảng bá hình ảnh tuyển dụng của Ngân hàng
- Thể hiện hình ảnh cá nhân, thể hiện phong cách, giao tiếp trực tiếp hoặc trên các phương tiện/ mạng xã hội chuẩn mực, chuyên nghiệp nhằm giữ gìn và xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, phù hợp với văn hóa VPB
- Hỗ trợ các bên liên quan quảng bá hình ảnh tuyển dụng theo phân công hoặc được yêu cầu.
6.Đánh giá hoạt động tuyển dụng đề xuất giải pháp.
- Phân tích, đánh giá và tìm cách cải thiện công việc được hiệu quả hơn
- Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp để nâng cao chất lượng công việc và hình ảnh tuyển dụng ngân hàng
7.Đào tạo, huấn luyện, coach các cán bộ tuyển dụng
- Đào tạo, huấn luyện cán bộ thực hiện công việc tuyển dụng tại đơn vị khi được yêu cầu.
- Buddy, hỗ trợ các cán bộ TA trong Trung tâm theo phân công, yêu cầu của GĐTT/ Chuyên gia HRBP-TA
8. Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên về quản trị nhân sự/ quản trị kinh doanh/ Tài chính ngân hàng
- Tin học văn phòng chuẩn theo quy định VPBank
2.Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng mass, bán lẻ, tài chính, bảo hiểm.
3.Các Năng lực yêu cầu
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Khả năng đàm phán và thuyết phục
- Khả năng làm việc nhóm
- Phát triển và quản lý mạng lưới quan hệ.
4.Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 3 năm làm tuyển dụng
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên
- Quản lý sự thay đổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.