Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh Marketing Online (Facebook, Zalo, Google,...) và Offline (gọi điện, gặp gỡ trực tiếp,...)
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các hoạt động cải thiện quy trình bán hàng.
Liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, tin nhắn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các kênh Marketing Online.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm: 0- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm nếu có kỹ năng tốt và tinh thần cầu tiến.
Có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.