Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, tư vấn cho CBQL về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, giám sát các hoạt động bán hàng, trưng bày sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các khách hàng trong khu vực được giao.
- Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các siêu thị hoặc các đại lý (nếu có)
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Định kỳ hoặc đột xuất đánh giá năng lực của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm đạt yêu cầu. Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị (nếu có) đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho CBQL tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan, ưu tiên vị trí tương đương ở các công ty cùng ngành nghề và khách hàng.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường hàng Điều hoà hoặc hàng Điện máy
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Khả năng ngoại ngữ (tiếng anh hoặc tiếng trung)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.