Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường tự động hóa tại khu vực miền Trung. Thu thập thông tin và đưa ra những đề xuất chiến lược nhằm mở rộng thị phần.
- Xây dựng chiến lược phát triển: Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp cận khách hàng mới, bao gồm lập kế hoạch marketing và bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng: Tham gia và tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội chợ triển lãm nhằm quảng bá và nâng cao hình ảnh công ty.
- Đàm phán hợp đồng: Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty.
- Lập kế hoạch và báo cáo: Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách. Báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng hoa hồng theo cơ chế khối kinh doanh;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
- Được công ty hỗ trợ ăn trưa;
- Được cấp xe ô tô theo quy định công ty;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.