Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube...
2. Tư vấn, trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
3. Xác nhận và chốt đơn của khách hàng
4. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách
5. Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
6. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra
7. Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp trên
8. Có kinh nghiệm chạy ads, key words, Quản trị fanpage, website truyền thông, sàn thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Degree or Diploma in any disciplines and those with extensive experience.Minimum 1 years' relevant working experience
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trong bất kỳ ngành nào và ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Computer literate, particularly in Microsoft Excel.
Biết sử dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Excel.
Good in mathematics & analyze skill
Giỏi toán học và kỹ năng phân tích
Good interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
Work independently
Làm việc độc lập
Team player
Làm việc nhóm
Willingness to take challenges.
Sẵn sàng nhận thử thách
Dynamic, good in communication.
Năng động, giao tiếp tốt.
Hardworking and honest.
Chăm chỉ và trung thực.
Have sales skills
Có kỹ năng bán hàng
Behave and handle situations well.
Ứng xử và xử lý tốt các tình huống.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.