Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận nhu cầu, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần cho Quản lí kinh doanh.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh (Ưu tiên ứng viên có bằng B2)
- Hỗ trợ phòng Marketing để xây dựng các chương trình tiếp thị, sự kiện online, offline.
- Phối hợp cùng với bộ phận Kỹ thuật, Kế toán để tư vấn, chốt sales, duy trì và chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm gởi Cấp quản lý thông qua phần mềm quản lý bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 23 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật điện hoặc các ngành nghề có liên quan
- Sử dụng tốt các ứng dụng Văn phòng: Word, Excel, PowerPoint Am hiểu và thành thạo các ứng dụng giao tiếp qua Internet: Email, Zalo;
Viber…. - 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống kinh doanh, phát triển thị trường và sản phẩm. - Có kinh nghiệm viết bài content Facebook, tạo clip quảng cáo là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ – 20.000.000 (Gross)
- Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm.
- Phụ cấp ăn trưa các ngày làm việc
- Phụ cấp đi công tác tỉnh.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên
- 12 Ngày phép hàng năm (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng sinh nhật, Thưởng lễ tết ...
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.