Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
- Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng.
- Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc.
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- TN Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh doanh, marketing…
- Ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề.
- Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế
Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội
Yêu cầu về kỹ năng/ khả năng
- Lập kế hoạch làm việc.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ.
- Giải quyết xung đột.
- Tạo ảnh hưởng và thuyết phục người khác.
Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc: các chỉ tiêu định lượng cụ thể do trưởng nhóm, gđ kinh doanh quy định.
Thu nhập : Lương cứng 10-12 triệu + hoa hồng hấp dẫn ( tổng thu nhập từ 15-25 triệu )
Địa điểm làm việc:
- Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 3, TTTM V + Hòa Bình, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Văn phòng đại diện Đà Nẵng: Tầng 3, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.