Mô tả công việc
Tham gia vào các hội, nhóm để xin đặt booth gian hàng bán hàng tại các sự kiện
Theo dõi xử lý đơn hàng từ khi chốt đơn đến khi giao nhận từ web or fanpage
Quản lý web, fanpage fb (triển khai content fanpage)
Tìm kiếm hoặc data khách có sẵn: tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại, mail, zalo v.v.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc & chịu được áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales bán TPCN
Giọng nói lưu loát. Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Đam mê kinh doanh, yêu thích bán sản phẩm có liên quan đến chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động
Chế độ lương thưởng hấp dẫn từ 9.000.000 – 20.000.000 (xét đánh giá performance và thưởng 2 lần/năm, tối đa 2 tháng
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.