Mô tả công việc
. Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch thông qua phân tích dữ liệu và khảo sát khách hàng để xác định nhu cầu
. Thu hút lead (khách hàng tiềm năng)
. Lên ý tưởng và tạo nội dung (event, white paper) phù hợp với nhu cầu của người dùng
. Định nghĩa các yêu cầu cho sản phẩm
. Thực hiện các hoạt động kinh doanh khác
Yêu cầu công việc
. Tốt nghiệp Đại học
. Giao tiếp khá Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
. Có kinh nghiệm thực tế từ 2 năm trở lên về content marketing trong lĩnh vực B2B
. Có kinh nghiệm marketing cho các sản phẩm SaaS
. Có kinh nghiệm thực tế từ 2 năm trở lên trong kinh doanh marketing với mục đích thu hút và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
PREFERRED SKILLS
. Có kinh nghiệm trong việc ứng dụng và quản lý công cụ MA/SFA
. Có kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng các công cụ phân tích để tổng hợp và phân tích dữ liệu
. Có kinh nghiệm kết nối khách hàng, lên kế hoạch và thực hiện kinh doanh dịch vụ trong mảng B2B
. Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Startup
■SALARY: Max 30M gross
■WORKING TIME: Từ 8:00 sáng Đến 17:00 chiều
Nghỉ trưa: Từ 12h Đến 13h (1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
・Thưởng tháng thứ 13
・Thưởng nhân viên chuyên cần mỗi tháng
・Thưởng nhân viên đạt hiệu suất tốt mỗi quý
・Tiền mừng sinh nhật nhân viên
・Tổ chức Event, Party, quà mừng v.v vào các dịp quan trọng
・Quầy Pantry với đồ ăn nhẹ phong phú. Đặc biệt Happy Friday mỗi tuần
・Review lương định kỳ mỗi năm
・Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng và thân thiện
・Công ty rộng rãi, khang trang
・Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm tại bệnh viện của Nhật (có giảm giá khám cho gia đình của nhân viên)
・Được trang bị hai màn hình và có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị làm việc hiện đại
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.