Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing, chương trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng... theo kế hoạch hoạt động của Khối Bán lẻ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch triển khai hoạt động Am hiểu khách hàng.
Xây dựng và quản trị hệ thống báo cáo theo cách khoa học, có thể trích xuất dữ liệu báo cáo nhanh chóng, dễ dàng.
Lập các báo cáo tổng hợp và phân tích thông tin trong và ngoài nước về các phân khúc, sản phẩm của ngân hàng (các báo cáo bao gồm nhưng không giới hạn về thị trường kinh doanh mảng ngân hàng bán lẻ, đối thủ cạnh tranh trong ngành, thị trường sản phẩm thay thế, xu hướng thị trường, tiềm năng thị trường,... định kỳ hoặc đột xuất theo thực tế).
Phối hợp triển khai các nghiên cứu sức khỏe của thương hiệu.
Tiến hành khảo sát, thống kê, thu thập và phân tích dữ liệu thị trường trong nước/quốc tế và đối thủ dựa trên việc phân tích các báo cáo chuyên sâu, quan sát, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Triển khai khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
Triển khai phỏng vấn, giao lưu, khảo sát ý kiến để thu nhận ý kiến của Khách hàng (nghiên cứu tại chỗ và nghiên cứu thực địa).
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường, phân tích và nghiên cứu dữ liệu; có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường chuyên sâu ở các doanh nghiệp/agency nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, có quy mô lớn.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Có kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu thị trường hiện đại và các phương pháp nghiên cứu cập nhật nhất.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.