Mô tả công việc
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm và hoạt động trải nghiệm xe ô tô, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu.
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Trade Marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu và doanh số tại điểm bán.
Tham gia tổ chức các chương trình khuyến mãi tại điểm bán, đảm bảo hiệu quả triển khai và thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 3- năm 4 các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Kinh doanh, Tổ chức Sự kiện hoặc các chuyên ngành liên quan, có thể tham gia thực tập toàn thời gian.
Hiểu biết về Trade Marketing và phương pháp triển khai các hoạt động Trade Marketing.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu.
Yêu thích lĩnh vực ô tô và hoạt động thương mại.
Ứng viên có niềm yêu thích với lĩnh vực ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi
Tham gia trực tiếp vào các chương trình đào tạo nội bộ, được học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự và truyền thông;
Phụ cấp thực tập: 3.000.000 VNĐ/tháng, được cung cấp dấu xác nhận thực tập.
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.
Được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình trong công việc để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:15:02
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.