Mô tả công việc
Hỗ trợ tổ chức các Sự kiện truyền thông.
Quản lý thông tin, hình ảnh thương hiệu sản phẩm trên các kênh social
Nghiên cứu, hỗ trợ lập kế hoạch truyền thông và sáng tạo nội dung, phát triển các kênh truyền thông Online hiện có của Công ty bao gồm: Facebook Fanpage, Website...
Tìm kiếm và phát triển các kênh truyền thông Online mới theo xu hướng.
Các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã từng tham gia các hoạt động Đoàn, CLB, Sự kiện là một lợi thế...
Thành thạo và có khả năng bắt nhịp xu hướng trên các kênh mạng xã hội.
Là sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing...
Có thể làm fulltime
Tư duy nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Hỗ trợ dấu thực tập
Công ty hỗ trợ chi phí các sự kiện hoạt động: du lịch, Teambuiding, sinh nhật...
Môi trường năng động trẻ trung...
Hưởng toàn bộ chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động.
Được cầm tay chỉ việc 1:1 cụ thể
Được tham gia các khóa đào tạo của công ty nhằm nâng cao kĩ năng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu về Marketing
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:10:03
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.