Phúc lợi
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Cùng team lên ý tưởng content, xây dựng kịch bản, tham gia vào tổ chức sản xuất và hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông trên các kênh: Tiktok, Facebook, Website
- Hỗ trợ phát triển chiến lược nội dung và hình ảnh cho các cá nhân đại diện và thương hiệu của công ty
- Nghiên cứu và phân tích đối tượng mục tiêu để điều chỉnh nội dung và thông điệp phù hợp
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu công ty.
- Tối ưu hóa chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khán giả
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các kênh truyền thông và đề xuất cải tiến
Quyền lợi:
- Lương cứng 8 triệu + thưởng
- Thời gian làm việc linh động, ưu tiên có thể làm Fulltime (8h-17h30)
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Được đào tạo và trải nghiệm thực tế các công việc mảng truyền thông thương hiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến, thoả sức đề xuất ý tưởng sáng tạo
- Mở mang kiến thức về bất động sản
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, PR, Truyền thông, Báo chí… (Ưu tiên Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học FPT)
- Ngoại hình khá
- Tư duy nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo và có khả năng sáng tạo trên các kênh Tiktok, Facebook
- Có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản (Canva, Capcut, Photoshop…)
- Ứng viên đã xây dựng được kênh thương hiệu cá nhân tốt là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.