Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 3 ứng viên Nam
· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh online, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
· Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn giới thiệu Sản phẩm và chính sách bán hàng Công ty theo nguồn KH có sẵn tại Công ty
· Chăm sóc khách hàng cũ.
· Đi công tác phát triển thị trường Tphcm và Tỉnh.
Địa điểm làm việc: Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Ứng viên Nam
· Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống.
· Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
· Mong muốn vươn lên, năng động, tự tin.
· Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
· Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp.
· Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành hàng tiêu dùng, bất động sản là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
· Lương thu nhập từ: 9,000,000 – 15,000,000/tháng
· Được làm việc trong môi trường cạnh tranh và năng động
· Chế độ khen thưởng xứng đáng
· Các chế độ theo luật lao động hiện hành và quy định của công ty
· Nghỉ CN, Ốm, Việc riêng
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
· Chế độ: Nghỉ Lễ, Tết và chế độ đãi ngộ thoả đáng theo năng lực
· Làm việc lâu dài tại công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 23
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.