Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường, tham mưu cho GĐKD về các nội dung liên quan đến hoạt động kinh doanh- truyền thông.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, dự án kinh doanh.
• Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, báo cáo từ các phòng ban để cung cấp cho GĐKD
• Hỗ trợ theo dõi, giám sát và nhắc nhở các phòng ban để đảm bảo đúng deadline và mục tiêu đề ra
• Triển khai và theo dõi tiến độ các đầu việc theo kế hoạch được ký duyệt.
• Thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả của các phòng ban thực hiện các quyết định của Giám đốc.
• Thực hiện các yêu cầu khác của GĐKD
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thực quản trị hệ thống là lợi thế
- Kỹ năng/Khả năng: Khả năng nắm bắt công việc, kiên nhẫn và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén và tinh tế
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Tinh thần học hỏi và tập trung cao.
- Thái độ làm việc tích cực
- Tiếng Anh giao tiếp và giao dịch thương mại tốt (Nghe nói đọc viết)
- Kỹ năng Office: Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point) và các phần mềm báo cáo, vẽ sơ đồ: Visio, Power BI, Google Studio,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.