Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
+ Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự theo mục tiêu, chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty;
+ Tham gia đầy đủ các hoạt động hành chính, khóa huấn luyện/ đào tạo, sự kiện/ events của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 45 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên khối ngành: Kinh tế, Luật, Tài chính Ngân hàng, ...)
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý, lập và thực hiện kế hoạch;
+ Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng.
- Trung thực, chịu khó và cẩn thận.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc theo quy định của Công ty (LCB: 4.000.000 đồng/tháng; Phụ cấp: 3.000.000 đồng/tháng; Thử việc 2 tháng, được nhận 100% lương);
- Được tham gia Team Building và nhiều khoản thưởng hấp dẫn;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và có cơ hội thăng tiến.
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.