Mô tả công việc
● Tham mưu cho BGĐ về xử lý các vấn đề liên quan đến Bộ máy nhân sự và tổ chức hành chính.
● Phụ trách theo dõi tình hình nhân sự và tuyển dụng cho công ty
● Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự dựa trên định biên và ngân sách tuyển dụng hàng năm
● Xây dựng mạng lưới network trên nhiều kênh tuyển dụng để tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu của công ty
● Chịu trách nhiệm xây dựng, tư vấn lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên phù hợp với khung năng lực của từng vị trí chức danh
● Xây dựng kế hoạch đào tạo và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; xây dựng mô tả công việc đảm bảo nhân sự nắm chắc công việc cần thực hiện, nội quy, quy chế công ty.
● Xây dựng và trực tiếp vận hành hệ thống lương, thưởng, phúc lợi khuyến khích người lao động
● Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui, quy định
● Tổ chức các sự kiện nội bộ, gắn kết các thành viên trong công ty
● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
● Yêu cầu ứng viên có 5 năm kinh nghiệm trở lên
● Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức Y tế như: Bệnh viện, phòng khám…
● Nắm rõ pháp lý liên quan đến ngành y tế
● Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch
● Chịu được áp lực công việc
● Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, cẩn thận, chịu khó và ham học hỏi
● Mạnh tuyển dụng các vị trí chuyên môn và khối văn phòng, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
● Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, sáng tạo và trung thực.
● Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30, Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập: từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ tùy kinh nghiệm, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...)
● Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
● Được đào tạo, trau dồi kiến thức kỹ năng về hành chính - nhân sự trong một công ty có quy mô
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.