Mô tả công việc
- Kê khai, cập nhật lưu trữ hồ sơ, theo dõi hợp đồng lao động, đóng BHXH cho nhân viên công ty.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên, báo cáo tình hình nhân sự hằng ngày cho Giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân viên cho công ty
- Thực hiện thủ tục visa cho Giám đốc và Chuyên gia nước ngoài.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám đốc và Chuyên gia nước ngoài.
- Thực hiện các công việc hành chính: mua văn phòng phẩm, cấp phát, quản lý nhà ăn, tạp vụ, bảo vệ,...
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không yêu cầu chuyên nghành)
- Tiếng Trung từ HSK3 trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về hành chính nhân sự
- Kỹ năng mềm: sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt, có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy năng lực, công ty có hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng: Tất cả lễ, tết theo quy chế phúc lợi công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong công việc
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h00 – 17h00);
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.