Việc làm Vimexcom

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Phân Phối Việt Nhật
Nhân viên Hành chính-Nhân sự
Vimexcom
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp bao gồm: mời họp đột xuất, hủy/ dời cuộc họp, bổ sung thành phần họp,…

- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.

- Theo dõi, quản lý và lập giấy giới thiệu theo yêu cầu của các phòng ban.

2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:

- Liên hệ cung cấp văn phòng phẩm, phòng làm việc, công cụ, dụng cụ làm việc, ấn phẩm, báo chí,… cho quản lý, nhân viên khối Văn phòng Công ty.

- Làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, ấn phẩm, báo chí, vật dụng vệ sinh, nước suối, phun thuốc diệt muỗi, card taxi, sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty, thuê máy photocopy, photo tài liệu (nếu có), bảo trì thang máy, bảo trì máy lạnh, phòng họp, chi phí tiếp khách của ban GĐ P. HC-NS và các chi phí khác (nếu có).

- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt vé máy bay, phòng ở của các quản lý, nhân viên Văn phòng Công ty đi công tác.

- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt hoa, đặt bánh, mua quà lưu niệm đến các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Giám đốc P. HC-NS và Ban TGĐ.

3. Soạn thảo văn bản

4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Photo tài liệu, sắp xếp lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.

- Giao nhận hồ sơ, chứng từ tại cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.

- Trình ký các chứng từ của P. HC-NS: lập sổ và theo dõi chứng từ trình ký.

5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.

Quyền lợi được hưởng

Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 5.5 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, cộng thêm 1 ngày phép/5 năm làm việc

Công việc ổn định, lâu dài

Lương, tiền service charge hàng tháng

Lương tháng 13, hỗ trợ tết

Cơm giữa ca

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Cấp đồng phục

Khám sức khoẻ định kỳ

Tham quan học tập

Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Nhà hàng khách sạn...

2. Ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn

3. Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm vị trí liên quan

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "tuyendung"a"libertycorp.com.vn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Thông Đạt, Xã Liệp Tuyết, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :

  •  Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
  •  Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
  •  Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
  •  Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.

Mission

  • Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Vimexcom

Bạn làm việc tại Vimexcom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vimexcom

Vimexcom

Click để đánh giá