Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp Nhân viên bộ phận thiết kế truyền động với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Thiết kế của Nhật Bản
* Vị trí: Nhân viên bộ phận thiết kế truyền động
* Thời gian làm việc: 8h00-17h00, thứ Hai đến thứ Sáu, Nghỉ hai lễ Nhật- VIệt
* Địa điểm: Tòa Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Nội dung công viêc:
- Tạo hồ sơ, tài liệu liên quan đến nghiệp vụ thiết kế
- Dịch tài liệu Việt - Nhật
- Hỗ trợ các nghiệp vụ khác của bộ phận
- Nghiệp vụ hành chính tổng hợp (tổng hợp, theo dõi, nhập liệu bảng chấm công, mạng lưới liên lạc, thông tin nhân sự của bộ phận)
- Thiết định cuộc họp, đặt phòng họp
- Hỗ trợ các nghiệp vụ khác cho quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 24~30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Nhật ương đương N2 trở lên
- Đã có kinh nghiệm tạo hồ sơ, tài liệu trên Microsoft Office
- Giao tiếp tốt, tích cực trong công việc
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm VBA, RPA
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Ưu tiên ứng viên có TOEIC trên 450
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “