Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: poster, banner, brochure, bao bì sản phẩm liên quan đến ngành dược.
- Thiết kế các tài liệu quảng cáo và marketing phục vụ chiến dịch truyền thông.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sáng tạo nội dung, đảm bảo hình ảnh và nhận diện thương hiệu của công ty.
- Chỉnh sửa, cập nhật thiết kế theo yêu cầu và phản hồi từ các phòng ban liên quan.
- Đảm bảo chất lượng thiết kế theo tiêu chuẩn ngành dược và phù hợp với thông điệp của từng sản phẩm
II. Quyền lợi:
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép đúng quy định.
- Tham quan nghỉ mát/Teambuilding.
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kĩ năng miễn phí.
- Được cấp phát đồng phục.
- Thưởng Tết theo hiệu quả của công ty
- Các khoản phúc lợi khác theo quy đinh của Công đoàn: 1/6, học sinh giỏi, sinh nhật, cưới hỏi, thăm bệnh, quà tặng sinh nhật, lễ, hiếu hỉ, …
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Công việc ổn định lâu dài,
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Công ty tổ chức.
- Làm việc từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy; nghỉ chiều thứ bảy và và Chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.
- Có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Kỹ năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt, chú ý chi tiết.
- Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “