Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch thực hiện, triển khai và hoàn thiện các hồ sơ thiết kế, dựng phim.
- Thiết kế các ấn phẩm, Hồ sơ thương hiệu công ty, Vinh danh khen thưởng
- Thiết kế các ấn phẩm đồ hoạ Hỗ trợ bán hàng (Catalogue,brochure, banner, Poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll,thư mời, artworks...) in ấn
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty.
- Chụp/chỉnh sửa ảnh, quay và chỉnh sửa video/clip cho các hoạt động của công ty, tham gia đào tạo các lớp tân tuyển, lớp thiết kế bán hàng cho NVKD
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Inlustrator, Photoshop, Indesign, Premiere, biết sửdụng 3D, chụp ảnh, AI hỗ trợ
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc Teamworks
- Sử dụng được các phần mềm phục vụ cho
Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS…v..v…)
- Kỹ năng thuyết trình
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Kiến trúc, Kinh tế Thương mại
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- 25 tới 30
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa Thuận
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “