Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm in ấn dùng tại điểm bán lẻ như: POSM, Wobbler, Standee, Poster, Tờ rơi,... Kiểm tra chất lượng in ấn và làm việc với các nhà in.
Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào các thiết kế ấn phẩm như: Catalogue, Profile, Name card, Đồng phục, Sản phẩm, Chương trình sự kiện....
Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH hoặc các trung tâm đào tạo về thiết kế
Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Biết sử dụng máy ảnh để chụp hình, quay phim và Edit video là một lợi thế
Có kiến thức về in ấn và các chất liệu in, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà in
Quyền lợi được hưởng
Tham gia bảo hiểm 100% LCB
Phép năm 13 ngày
Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “