Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thiết kế các tài liệu quảng cáo, hình ảnh cho các kênh truyền thông Online và các chiến dịch Marketing khác.
Thiết kế banner, poster … cho sản phẩm, hoạt động tiếp thị Offline khi có yêu cầu.
Chỉnh sửa và tạo video theo xu hướng để thu hút khách hàng và tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến.
Hỗ trợ chụp hình, làm video tại các sự kiện của công ty.
Phối hợp với Leader Marketing và các team khác để đảm bảo nội dung thiết kế phù hợp chiến lược Marketing tổng thể.
Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để áp dụng vào công việc.
Những nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế: Corel DRAW, Adobe photoshop, Adobe Illustrator và các phần mềm Adobe liên quan như dựng phim Adobe premier, Adobe after effect…
Sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và khả năng nắm bắt xu hướng thiết kế mới.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm hiệu quả
Kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc hưởng nguyên lương
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Công ty mua BH Tai Nạn ngay ngày đầu tiên nhận việc
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Thưởng cuối năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và cộng theo thâm niên
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “