Mô tả công việc
- Thiết kế trang web, hình ảnh quảng cáo trên các sàn thương mại và kênh truyền thông của công ty.
- Thiết kế logo, bảng hiệu, POSM và các loại tài liệu truyền thông khác.
- Xây dựng & triển khai ý tưởng thiết kế theo yêu cầu sản phẩm sao cho phù hợp.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới và ứng dụng vào công việc
- Phối hợp với các thành viên team marketing hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay dựng video... theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Cao đẳng, đại học/Chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật, các ngành liên quan khác
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có gu thẩm mỹ tốt, cập nhật xu hướng kịp thời
- Có hiểu biết về in ấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11.000.000đ – 16.000.000đ/tháng
- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày/tuần – từ Thứ 2 - Thứ 6.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm...
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHYT, BHXH, lễ tết, sinh nhật, thai sản, du lịch hàng năm...
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “